8 เช็คลิสท์ เปลี่ยนบ้าน เป็นงานวันเกิดสุดมันส์ | รวมเคล็ดลับการตกแต่งและเช่าโซฟา เช่าโพเดียม เช่าอุปกรณ์จัดงาน - MS Rent
buy rent

ทริคและเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการเช่าโซฟา

เช่าโซฟา เช่าเสากั้นทางเดิน เสาบริเขต แท่นบรรยาย โซฟาราคาโรงงาน

logo-mini ทริกการตกแต่ง view all
8 เช็คลิสท์ เปลี่ยนบ้าน เป็นงานวันเกิดสุดมันส์

วันเกิดทั้งที
งานนี้ต้องไม่ธรรมดาฮะ
.
ก็ใน 1 ปี จะมีแค่ 1 ครั้ง
บางคนแพลนกันไว้เป็นปีๆ
เรื่องจัดปาร์ตี้วันเกิด

คิดเอาไว้ล่วงหน้าว่าปีนี้
จะใช้ธีมอะไร
จัดที่ไหน เชิญใคร
ต้องเตรียมตัวยังไง
เตรียมอะไรบ้าง
.
ที่สำคัญคือสถานที่จัดงาน
ก็ใช้บ้านนี่ล่ะฮะ
ประหยัดงบประมาณไปได้เยอะ
แล้วไอ้บ้านก็บ้านเราเอง
ก็เต็มที่ไปสิครับ
.
บอกได้คำเดียวว่า
เฉลิมฉลองทั้งที
ปาร์ตี้นี้ต้องไม่ธรรมดา

 

บอกได้คำเดียวว่า
เฉลิมฉลองทั้งที
ปาร์ตี้นี้ต้องไม่ธรรมดา
.
ต้องมีสีสัน ต้องสนุก ต้องมันส์
งั้น...มาดูกันครับว่า
สิ่งที่ต้องเตรียม
กันงานกร่อยมีอะไรบ้าง

 

 
1.ธีมงาน

ถือเป็นเรื่องแรกที่ต้องคิดกันเลย
เพราะการวางแผนธีมงาน
จะทำให้เรามองเห็นภาพรวมของงาน
ว่าจะไปกันทางไหน
จะธีมคาวบอย ธีมหน้ากาก
ธีมชุดนอน ธีมชุดแดง หรือซุปเปอร์ฮีโร่
จะธีมอะไรก็เหอะ
ต้องดูน่าตื่นเต้น ต้องเร้าใจ
เอาแบบว้าวๆๆๆๆๆ... ไปเลยฮะ
.
จะธีมไหนก็ต้องสุด
ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม หรือทั้งชุดที่ต้องแต่ง
กิจกรรมทั้งหมด เอาให้เข้า

ลองเลือกธีมที่ตัวเองชอบ
แล้วไปลงมติกับเพื่อนๆ ดูฮะ
เผื่อว่าจะได้ไอเดียเพิ่ม
.
ได้ธีมแล้วก็กระจายข่าวเลยยยย...
กำชับเพื่อนไป.. 
จัดชุดไหนก็ต้องให้สุดติ่งนะเว้ยยยย
 
2.จำนวนคนที่มาร่วมงาน

นั่งลิสท์รายชื่อเพื่อนๆ 
ที่จะมาร่วมงานก่อนเลยครับ

เพื่อความพร้อมในส่วนอื่นๆ
ที่จำเป็นต้องเตรียมไว้ให้เพียงพอ
ต่อจำนวนคนที่มาร่วมงาน
.
ไม่ว่าจะปาร์ตี้เล็กๆ ในครอบครัว
หรือปาร์ตี้ใหญ่ๆ รวมตัวเพื่อนฝูง
การให้ความสำคัญต่อจำนวนคน
เป็นเรื่องที่ต้องทำนะครับ

จะได้ไม่ตกหล่นใครให้เคืองกันนนน...
 
 
3.พื้นที่จัดงานในบ้าน

พื้นที่ต้องกว้าง จุเพื่อนๆ ได้สบาย
ต้องไม่อึดอัดคับแคบเกินไป
.
ที่สำคัญบรรยากาศต้องชิลล์
แสง สี เสียงต้องมา
เพื่อให้เพื่อนๆ เมากันได้เต็มที่
.
อย่าลืมเตรียมพื้นที่
ให้สายย่อ สายแดนซ์ทั้งหลายนะ
เดี๋ยวงานจะไม่มันนนส์
 
 
 
 
4.อุปกรณ์ที่ต้องจัดเตรียมในงาน

ถือเป็นอีกเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ
อุปกรณ์ที่พูดถึงนี่คือ...
ตั้งแต่ไม้จิ้มฟัน ไปยันเรือรบเลยครับ

ไม่ว่าจะโต๊ะ เก้าอี้ โซฟา 
รวมถึงของที่ตกแต่งภายในงานปาร์ตี้
ลูกโป่งอัดแก๊ส ลูกโป่งตัวอักษร
บอลลูน ป้ายชื่อ ป้ายเบิร์ดเดย์
และอีกเยอะแยะมากมาย
ตามความต้องการของเจ้าภาพ
และความจำเป็นที่ต้องใช้ในงาน
หลักๆ เพื่อเพิ่มสีสัน
และอำนวยความสะดวกให้คนมางา

ขาดเหลือรายการไหน
ติดต่อ #msrent ได้
(ขายของนิดนึงงงงง)

คลิกดูของในเว็บเอาเลยนะฮะ
 
 
 
 
5.เค้กวันเกิด

อันนี้พระเอกของงานฮะ
ถ้าขาดไป งานวันเกิด
จะไม่ครบเครื่อง.. จริงมะ
.
เดี๋ยวนี้เค้กก็สั่งง๊ายง่า
ส่งแบบเดลิเวอรี่สะดวกไปอีก
ไม่ต้องวุ่นวายหิ้วมาเองให้หนัก
.
มีหลากหลายหน้าหลายแบบ
ไม่ว่าจะเป็นเค้กวุ้น
เค้กไอศกรีม เค้กเฮลท์ตี้
เรียกว่ามีพร้อมให้คุณเลือกสรร
ตามความชอบกันไปเลยฮะ

#อย่าลืมเทียนวันเกิด
#ไม่รู้หาที่ไหนไปท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ตมีครับ
 
 
 
6.อาหารและเครื่องดื่ม

ถ้าเมื่อกี๊ เค้กคือพระเอกของงาน
อาหารกับเครื่องดื่มก็คือเมียพระเอกเลยครับ
คือขาดมันไม่ได้เด็ดขาด.. มีเคืองงงง

และจำเป็นต้องเพียงพอ
กับจำนวนคนที่มาร่วมงานมากๆ
.
บางคนเน้นกับ(แกล้ม)
บางคนเน้นเบียร์ เน้นเหล้า
เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้ถูกด่าลับหลัง
ว่าเจ้าของงานดูแลไม่ดี
สั่งอาหารให้เผื่อเหลือไปดีกว่า
จะได้ไม่ขาดตอน
.
และที่ต้องดีงามไปกว่านั้น
คือรสชาดอาหารต้องดีงามพระรามเก้าครับ

ใครเป็นเจ้าภาพ
ก็ควรเช็คเรื่องรสชาดอาหาร
ให้ดีก่อนงานเริ่มด้วยนะฮะ
ไม่งั้นอาจมีพังงงงงง...

ถ้าอาหารหมดระหว่างงานยังไม่จบ
แอพไลน์แมนก็ช่วยลื้อล่ายน้าาาา
ลองโหลดมาเล่งลู
 
 
7.เกมส์หรือกิจกรรมสนุกๆ

นอกจากจะมาแค่พบปะสังสรรค์
มาดริ้งค์ มาแดนซ์ กันอย่างเดียว
งานมันจะดูเปลี่ยวไปหน่อยนะฮะ
.
เตรียมเกมส์หรือกิจกรรมมันส์ๆ
ที่เน้นสนุกสนานเฮฮา
ให้คนที่มางานไม่กร่อยไปมาก

หรือจะฝึกบวกเลขให้เก่งๆ
ก็จัดไพ่ป๊อกวัดดวงกินเงินกันไป
เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันให้กับงาน
และเชื่อมสัมพันธ์
ระหว่างเพื่อนๆ ให้แน่นแฟ้นขึ้นอีก

#จบงานมีเจ้าหนี้ลูกหนี้เพิ่มทุกที
 
 
 
8.ของที่ระลึกจากเจ้าของวันเกิด

ปกติงานวันเกิด
เจ้าภาพจะได้รับของขวัญ
อันนั้นถูกต้องแล้ว
.
แต่เชื่อผมเหอะ
เพื่อสร้างการจดจำที่ดี
จัดของที่ระลึกชิ้นเล็กๆ 
คืนให้เพื่อนๆ ที่มางาน
จะได้จดจำปาร์ตี้วันเกิดของปี
ด้วยความรู้สึกดีๆ 
กลับไปกันนะครับ
 
 
รู้แบบนี้แล้ว
ก็เคลียร์พื้นที่ในบ้าน
เอาไว้เปลี่ยนเป็นที่จัดงานมันส์ๆ ให้ยาวไปๆ

ถ้าจัดงานที่บ้านได้
จะเซฟค่าใช้จ่ายได้อีกเยอะ

ใครจะจัดงานอะไร
ขาดเหลือตรงไหน
Inbox มาปรึกษากันได้นะฮะ

MS Rent Co., Ltd.
#msrent #ให้ทุกงานอีเว้นท์เป็นเรื่องง่าย
คลิกเพื่อรู้จักเราเพิ่มเติมที่นี่เลยยย....
Website: http://bit.ly/msrentweb
Facebook: http://bit.ly/msrentfb
และติดตามโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม จากเราได้ที่
Line@: http://bit.ly/msrentline
 
 
logo-mini สินค้าแนะนำ view all
โทรเลย แชทกับเรา แชร์