ลดความวุ่นวายงานสำคัญ ด้วยบริการเช่าอุปกรณ์จัดงานจากมืออาชีพ | รวมเคล็ดลับการตกแต่งและเช่าโซฟา เช่าโพเดียม เช่าอุปกรณ์จัดงาน - MS Rent
buy rent

ทริคและเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการเช่าโซฟา

เช่าโซฟา เช่าเสากั้นทางเดิน เสาบริเขต แท่นบรรยาย โซฟาราคาโรงงาน

logo-mini ทริกการตกแต่ง view all
ลดความวุ่นวายงานสำคัญ ด้วยบริการเช่าอุปกรณ์จัดงานจากมืออาชีพ

เช่าอุปกรณ์จัดงาน

ลดความวุ่นวายงานสำคัญ ด้วยบริการเช่าอุปกรณ์จัดงานจากมืออาชีพ

เช่าอุปกรณ์จัดงานทางเลือกที่คุ้มค่าในการจัดกิจกรรม

ค่าใช้จ่ายเกินงบประมาณ! ไม่มีพื้นที่ในการเก็บ! อุปกรณ์เสียหายต้องซ่อมแซม! ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากผู้จัดงานกิจกรรมเลือกใช้บริการเช่าอุปกรณ์จัดงาน ผู้ช่วยที่จะทำให้การจัดกิจกรรมเป็นเรื่องง่ายมากกว่าที่คิด เพราะการจัดกิจกรรมในแต่ละครั้งมีอุปกรณ์ที่ต้องใช้มากมาย เช่น โต๊ะ เก้าอี้ เต็นท์ เสากั้นบริเขต โซฟา โพเดียม ฯลฯ เพื่อเนรมิตให้งานกิจกรรมที่จัดมีความสวยงามตามที่คิดไว้และสร้างความสะดวกสบายภายในงาน ซึ่งอุปกรณ์ที่มากมายมักตามมาด้วยค่าใช้จ่าย การจัดหาพื้นที่ในการจัดเก็บ และการดูแลรักษา

สำหรับผู้จัดงานกิจกรรมที่มีข้อจำกัดไม่สามารถซื้อหรือดูแลอุปกรณ์เหล่านี้ได้ การเช่าอุปกรณ์จัดงานจึงเป็นทางเลือกที่ผู้จัดงานกิจกรรมส่วนใหญ่เลือกใช้ เพราะช่วยลดขั้นตอนในการทำงานและยังช่วยให้ผู้จัดงานกิจกรรมสามารถโฟกัสในส่วนงานที่สำคัญ ๆ ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นการเช่าอุปกรณ์จัดงานยังมีข้อดีอีกมากมายที่ช่วยให้การลงทุนในการจัดกิจกรรมมีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

8 ข้อดีในการเลือกใช้บริการเช่าอุปกรณ์จัดงาน

  1. ประหยัดงบประมาณ อุปกรณ์จัดงานในบางประเภทจะมีราคาค่อนข้างสูง เช่น โพเดียม โต๊ะ โซฟา ฯ เนื่องจากจะต้องมีความสวยงาม มีความแข็งแรง และมีฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถนำมาใช้ในการจัดงานกิจกรรมได้ ส่งผลให้อุปกรณ์จัดงานประเภทนี้จะต้องผลิตจากวัสดุและกระบวนการที่มีคุณภาพ จึงทำให้มีราคาสูงหากผู้จัดงานกิจกรรมต้องซื้ออุปกรณ์จัดงานประเภทนี้อาจทำให้งบประมาณในการจัดงานกิจกรรมมีงบประมาณที่สูงเกินความจำเป็น โดยเฉพาะงานกิจกรรมที่ไม่ได้มีการจัดบ่อย ๆ แต่หากเลือกใช้บริการเช่าอุปกรณ์จัดงานจะช่วยประหยัดงบประมาณได้เพราะราคาเช่าจะถูกกว่าราคาซื้อเป็นอย่างมาก
     
  2. การประหยัดเวลา เป็นอีกหนึ่งข้อดีที่ทำให้ผู้จัดงานกิจกรรมเลือกการเช่าอุปกรณ์จัดงานมากกว่าการซื้ออุปกรณ์ เนื่องจากหากผู้จัดงานกิจกรรมต้องซื้ออุปกรณ์ในการจัดงาน หมายความว่าผู้จัดงานต้องทำการหาข้อมูลอุปกรณ์จัดงานแต่ละประเภท และต้องเลือกรูปแบบ สี ขนาด ให้เหมาะสมกับขนาดของพื้นที่และธีมงาน ซึ่งต้องมีการค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตและต้องติดต่อร้านค้าที่ขายอุปกรณ์จัดงาน เพื่อขอเข้าไปดู รูปแบบ และสีของอุปกรณ์จัดงานว่าตรงตามความต้องการหรือไม่ โดยในแต่ละขั้นตอนต้องใช้เวลาเป็นอย่างมาก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้จัดงานกิจกรรมไม่สามารถควบคุมเวลาในการจัดงานได้ และอาจส่งผลเสียทำให้งานกิจกรรมไม่มีความสมบูรณ์ตามที่ต้องการ

    ในทางกลับกันการเช่าอุปกรณ์จัดงานจะสามารถช่วยประหยัดเวลาในขั้นตอนนี้ได้ เนื่องจากบริษัทที่มีบริการเช่าอุปกรณ์จัดงานจะมีอุปกรณ์ในการจัดงานให้เลือกมากมายหลายประเภท ซึ่งหากไม่มีอุปกรณ์จัดงานที่ต้องการหรือไม่ถูกใจ บริษัทที่มีบริการเช่าอุปกรณ์จัดงานที่มีความเชี่ยวชาญก็จะรู้แหล่งเช่าอุปกรณ์จัดงานประเภทนั้น ๆ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการค้นหาจึงช่วยประหยัดเวลาสำหรับผู้จัดงานกิจกรรมเป็นอย่างมาก
     
  3. เพิ่มความสะดวก บริษัทที่มีบริการเช่าอุปกรณ์จัดงานมักจะมีบริการจัดส่ง ติดตั้ง และรื้อถอนอุปกรณ์จัดงาน ช่วยให้ผู้จัดงานกิจกรรมมีความสะดวกมากยิ่งขึ้นและไม่ต้องเสียทั้งเวลาและแรงงานในขั้นตอนดังกล่าว อีกทั้งยังไม่ต้องเสี่ยงที่จะสร้างความเสียหายให้กับอุปกรณ์จัดงานเพราะอุปกรณ์จัดงานหากมีการจัดส่ง ติดตั้ง หรือรื้อถอน จากผู้ที่ไม่มีความรู้หรือไม่มีความชำนาญ อาจทำให้เกิดความเสียหายได้จากขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่ง ซึ่งบริษัทที่มีบริการเช่าอุปกรณ์จัดงานมักจะมีความรู้ ความชำนาญ และความเชี่ยวชาญในรายละเอียดของอุปกรณ์จัดงานประเภทนั้น ๆ จึงสามารถจัดส่ง ติดตั้ง และรื้อถอนอุปกรณ์จัดงานโดยไม่สร้างความเสียหายได้
     
  4. มีความหลากหลาย บริษัทที่มีบริการเช่าอุปกรณ์จัดงานจะมีอุปกรณ์จัดงานให้เลือกหลากหลายประเภท หลากหลายสไตล์ และหลากหลายสีสัน โดยเฉพาะความทันสมัยของอุปกรณ์จัดงาน ที่บริษัทที่มีบริการเช่าอุปกรณ์จัดงานมักจะมีอุปกรณ์ที่ทันสมัยตามเทรนด์ของยุคปัจจุบัน จึงสามารถตอบโจทย์ความหลากหลายของงานกิจกรรมในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และช่วยทำให้ผู้จัดงานกิจกรรมสามารถเลือกอุปกรณ์จัดงานได้ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับธีมงานได้มากที่สุด
     
  5. ช่วยประหยัดพื้นที่ หากผู้จัดงานกิจกรรมซื้ออุปกรณ์จัดงาน หลังจากเสร็จกิจกรรมผู้จัดงานต้องหาพื้นที่ในการจัดเก็บอุปกรณ์ดังกล่าว โดยหากเป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กก็สามารถจัดเก็บได้ง่าย แต่ถ้าหากอุปกรณ์จัดงานมีขนาดใหญ่และมีจำนวนที่มาก การหาพื้นที่ในการจัดเก็บจะเป็นไปได้ยากซึ่งอาจทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเช่าพื้นที่ในการจัดเก็บอุปกรณ์ดังกล่าว แต่หากเช่าอุปกรณ์จัดงานผู้จัดงานกิจกรรมไม่ต้องเสียพื้นที่หรือหาพื้นที่ในการจัดเก็บอุปกรณ์ เพราะเมื่อเสร็จงานกิจกรรมบริษัทที่ให้บริการเช่าอุปกรณ์จัดงานจะนำอุปกรณ์ไปจัดเก็บยังพื้นที่ที่เตรียมไว้ได้ทันที
     
  6. ไม่ต้องมีค่าดูแลรักษา การซื้ออุปกรณ์จัดงานนอกจากจะต้องหาพื้นที่ในการจัดเก็บแล้ว ยังต้องมีค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาเพราะอุปกรณ์บางประเภทสามารถเสียหายได้ง่ายหากมีฝุ่น ความชื้น หรืออุณหภูมิที่ไม่เหมาะสมโดยเฉพาะอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์หรือเกี่ยวกับวัสดุที่มีความอ่อนไหวง่าย เช่น หนังแท้ที่ใช้ในการหุ้มโซฟา เพื่อหลีกเลี่ยงความวุ่นวายและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นที่จะเกิดขึ้นกับผู้จัดงานโดยส่วนใหญ่จึงนิยมเช่าอุปกรณ์จัดงานมากกว่าการซื้ออุปกรณ์จัดงานเพื่อไม่ให้เกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นซึ่งถือเป็นต้นทุนสูญเปล่าของธุรกิจได้
     
  7. มีความคุ้มค่า การเช่าอุปกรณ์จัดงานโดยเฉพาะในกิจกรรมที่ไม่ได้มีการจัดบ่อย ๆ ถือได้ว่าเป็นความคุ้มค่าในการลงทุน เพราะไม่ต้องเสียเงินจำนวนมากในการซื้ออุปกรณ์จัดงาน ซึ่งในบางครั้งอุปกรณ์เหล่านี้อาจถูกใช้แค่ครั้งเดียวแล้วทิ้งซึ่งถือได้ว่าเป็นการเสียเงินที่ก่อให้เกิดความคุ้มค่าน้อยที่สุด
     
  8. สามารถควบคุมงบประมาณได้ ด้วยบริษัทที่มีบริการเช่าอุปกรณ์จัดงานจะมีอุปกรณ์จัดงานที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงราคาเช่าก็มีราคาที่หลากหลายด้วยเช่นเดียวกัน โดยราคาเช่าอุปกรณ์จัดงานจะขึ้นอยู่กับประเภทของอุปกรณ์ วัสดุที่ใช้ในการผลิต ฟังก์ชันการใช้งาน และเทรนด์ในขณะนั้น ซึ่งด้วยความหลากหลายของราคาที่บริการเช่าอุปกรณ์จัดงานมีจึงช่วยให้ผู้จัดงานสามารถควบคุมงบประมาณสำหรับเช่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดงานได้ เพราะสามารถเลือกอุปกรณ์ในการจัดงานที่มีความเหมาะสมกับธีมงานตามงบประมาณที่กำหนดไว้ได้


ด้วยข้อดีที่กล่าวมาจึงทำให้การเช่าอุปกรณ์จัดงานเป็นทางเลือกที่ผู้จัดงานกิจกรรมนิยมเลือกใช้บริการ เพราะสามารถช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย ช่วยให้การจัดงานกิจกรรมมีความคล่องตัว และยังทำให้งานกิจกรรมมีความสมบูรณ์และสวยงามจากการที่มีอุปกรณ์จัดงานให้เลือกอย่างหลากหลาย แต่การเลือกใช้บริการเช่าอุปกรณ์จัดงานควรเลือกใช้บริการจากบริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพและมีความเชี่ยวชาญในเรื่องอุปกรณ์จัดงาน ที่สามารถให้คำแนะนำในการเลือกใช้อุปกรณ์จัดงานได้อย่างเหมาะสม อย่างบริษัท MS Rent Company Limited ที่ให้บริการเช่าอุปกรณ์จัดงาน เช่น เสากั้นทางเดิน, ที่กั้นทางเดิน, โซฟา, เสาบริเขต, โพเดียม, แท่นบรรยาย ที่มีหลากหลายรูปแบบและหลากหลายราคาพร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งาน นอกจากนี้หากต้องการซื้ออุปกรณ์จัดงานก็มีจำหน่ายในราคาโรงงานที่มาพร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศด้วยทีมงานมืออาชีพ

 

สนใจเช่าอุปกรณ์จัดงานติดต่อ
Website : https://www.msrent.co.th/products/
Line@: @msrent
Phone: 094-641-5366
Facebook: MS Rent ให้ทุกงานอีเว้นท์เป็นเรื่องง่าย

logo-mini สินค้าแนะนำ view all
โทรเลย แชทกับเรา แชร์