เช่าเสากั้นทางเดิน สะดวก ประหยัดงบ ครบทุกความต้องการ | รวมเคล็ดลับการตกแต่งและเช่าโซฟา เช่าโพเดียม เช่าอุปกรณ์จัดงาน - MS Rent
buy rent

ทริคและเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการเช่าโซฟา

เช่าโซฟา เช่าเสากั้นทางเดิน เสาบริเขต แท่นบรรยาย โซฟาราคาโรงงาน

logo-mini ทริกการตกแต่ง view all
เช่าเสากั้นทางเดิน สะดวก ประหยัดงบ ครบทุกความต้องการ

เช่าเสากั้นทางเดิน

เช่าเสากั้นทางเดิน สะดวก ประหยัดงบ ครบทุกความต้องการ

การเช่าเสากั้นทางเดินมาใช้งานช่วยเพิ่มความปลอดภัยและสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม

ความมีระเบียบ วินัย เป็นเรื่องพื้นฐานที่คนส่วนใหญ่ได้รับการฝึกอบรมมาจากสถาบันการศึกษา การเข้าแถวตอนเช้าๆ ของทุกๆ โรงเรียน เป็นการปลูกฝังวินัยให้กับนักเรียนได้รู้จักในเรื่องของการตรงต่อเวลา เพื่อฝึกให้มีความเป็นระเบียบจากการเข้าแถว และยังเป็นการสอนให้นักเรียนทุกคนมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ทำไมถึงต้องพูดถึงการมีระเบียบ วินัย จากการเข้าแถว เพราะเรื่องที่ MS Rent จะพูดถึงในวันนี้ เป็นเรื่องที่มีความเชื่อมโยงกับการจัดระเบียบให้กับฝูงชนจำนวนมากๆ เพราะการปูพื้นฐานให้มีจิตสำนึกที่ดีในเรื่องของความมีระเบียบควรเริ่มตั้งแต่ตอนเด็ก

สถานที่ต่างๆ หรืองานประชุมสัมมนา งานคอนเสิร์ตใหญ่ๆ เหล่านี้ ไม่ใช่โรงเรียน หากต้องการควบคุมฝูงชนให้มีความเป็นระบียบ นอกจากจิตสำนึกที่ทุกคนควรจะมีแล้ว หนึ่งในอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่ช่วยสร้างความมีระเบียบให้กับสถานที่หรืองานต่างๆ เหล่านั้น ก็คือเสากั้นทางเดิน

 

เสากั้นทางเดิน (Stanchion )

เสากั้นทางเดิน มีชื่อเรียกอีกหลายอย่าง เช่น Queue Stand, Rope Barrier, Chain Barrier, Retractable Belt Barrier หรือ Stanchion จะเรียกแบบไหนก็สุดแล้วแต่ความถนัด มีไว้เพื่อกั้นหรือปิดพื้นที่ ทำพื้นที่ให้เป็นช่องทางเดิน หรือกั้นเพื่อให้สามารถกำหนดทิศทางการเดินของฝูงชน ช่วยลดปัญหาการเดินแทรกแถว จัดระเบียบฝูงชน ทำให้ง่ายต่อการบริหาร จัดการและสะดวกต่อทีมผู้จัดงานในการปฏิบัติงาน เหมาะกับสถานที่ๆ มักจะมีคนจำนวนมากไปใช้งาน เช่น โรงภาพยนตร์ หรือเหมาะกับงานใหญ่ๆ เช่น คอนเสิร์ต งานแข่งกีฬา ประชุมสัมมนา ฯลฯ

 

วิธีเลือกเช่าเสากั้นทางเดิน

เนื่องจากเสากั้นทางเดินไม่ใช้อุปกรณ์ที่ใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน จะใช้เฉพาะงานใหญ่ที่มีจำนวนคนในพื้นที่เยอะๆ ในช่วงเวลาเดียวกันเท่านั้น ดังนั้นการเช่าเสากั้นทางเดินจึงเป็นวิธีที่บริษัทออร์แกไนเซอร์หรือผู้จัดงานต่างๆ นิยมเช่า มากกว่าซื้อไว้เป็นของตัวเอง

เสากั้นทางเดินส่วนใหญ่จะทำจากสเตนเลส หรือเหล็กกล้าไร้สนิมที่เป็นโลหะผสมเหล็ก มีโครเมี่ยม และมีคุณสมบัติช่วยป้องกันการกัดกร่อน สึกหรอ ส่วนใหญ่นิยมนำไปใช้สำหรับการแบ่งพื้นที่ ปิดกั้นพื้นที่ กั้นเป็นทางเดิน กั้นเป็นช่องต่อรอคิว หรือเพื่อจัดระเบียบฝูงชน

  1. เช่าเสากั้นทางเดิน แบบสายดึงกลับอัตโนมัติ
    ใช้งานง่าย สะดวก หากนึกภาพไม่ออก ลองนึกภาพเสากั้นทางเดินที่อยู่ตามหน้าโรงภาพยนตร์ หรือตามสนามบิน หากดึงสายออกจากตัวเสา สายนั้นจะถูกดูดกลับเข้าไปอัตโนมัติ การเช่าเสากั้นทางเดินแบบนี้สามารถวางตามรูปแบบที่ต้องการได้เลย ช่วยลดปัญหาการแซงคิว และยังทำให้เกิดความมีระเบียบ ดูเรียบร้อย ตัวฐานของเสากั้นทางเดิน แบบสายดึงกลับอัตโนมัติ มีให้เลือกทั้งฐานกลมและฐานซ้อน นิยมใช้ เสากั้นทางเดิน แบบสายดึงกลับอัตโนมัติ ตามสถานที่ท่องเที่ยวที่มีพื้นที่จำกัด หรือสถานที่ๆ ต้องมีการกั้นฝูงชนอยู่เป็นประจำ เช่น สนามบิน เป็นต้น
     
  2. เช่าเสากั้นทางเดิน แบบสายคล้องกำมะหยี่
    ฐานของเสากั้นทางเดินเป็นแบบฐานกลม สายคล้องกำมะหยี่ ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับงานหรือสถานที่ จึงเหมาะกับงานที่ต้องการความหรูหรา เช่น งานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์ที่ต้องเดินพรมแดง หรือตามโชว์รูมรถซุปเปอร์คาร์

     
  3. อุปกรณ์เสริมต่างๆ
    อุปกรณ์เสริมสำหรับเช่าเสากั้นทางเดิน มีตั้งแต่อะไหล่หัวล็อคสเตนเลสสำหรับสายคล้องกำมะหยี่ อะไหล่หัวเสากั้นบริเขตสำหรับสายแบบดึงกลับอัตโนมัติ และป้ายหัวเสา ป้ายหัวเสาสเตนเลสสำหรับใส่ชิ้นงานโฆษณา ทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอน โดยปกติ มักจะใส่กระดาษ A4 เพื่อบอกว่าช่องที่ยืนอยู่นั้นเป็นช่องหมายเลขใด หรือเพื่อการประชาสัมพันธ์อื่นๆ เช่น โปรโมชั่นของสินค้าในงาน หรือแค่โลโก้ของลูกค้า เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ ทั้งนี้ แล้วแต่วัตถุประสงค์ของผู้จัดงานว่าอยากให้เป็นแบบไหน

 

ประโยชน์จากการเช่าเสากั้นทางเดิน

  1. ง่ายต่อการควบคุมค่าใช้จ่าย แน่นอนว่าการเช่าเสากั้นทางเดินหรืออุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ต่างๆ สามารถช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายในการจัดงานได้
     
  2. ไม่ต้องแบกความเสี่ยงในการดูแลทรัพย์สิน อีกข้อดีคือ การเช่าเสากั้นทางเดินทำให้ไม่จำเป็นต้องแบกความเสี่ยงในเรื่องของค่าบำรุง ดูแล แต่หากเป็นการซื้อ ต้องมากังวลถึงเรื่องค่าเสื่อมสภาพ ค่าซ่อมบำรุงต่างๆ
     
  3. Up-to-date ได้ของใหม่ ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ การจัดงานแต่ละครั้ง หากได้อุปกรณ์จัดงานที่ทั้งใหม่และทันสมัยอยู่ตลอดเวลาย่อมดีกว่าอยู่แล้ว ฉะนั้น การเช่าเสากั้นทางเดินทำให้สามารถเปลี่ยนรูปแบบของเสากั้นทางเดินไปได้ตามรูปแบบของธีมงานได้ แถมยังได้อุปกรณ์ที่อัพเดทใหม่ๆ หากเป็นการซื้อจะไม่สามารถเปลี่ยนรูปแบบของเสาไปตามธีมงานได้
     
  4. ไม่ต้องหาที่จัดเก็บ การเช่าเสากั้นทางเดิน นอกจากเราไม่จำเป็นต้องคอยทำความสะอาด ซ่อม บำรุงเสากั้นทางเดินแล้ว มันยังสะดวกต่อผู้จัดงานที่ไม่ต้องการที่สำหรับเก็บอุปกรณ์เหล่านี้ เมื่อถึงเวลาจบงาน ซัพพลายเออร์ผู้ให้เช่าจะทำหน้าที่เก็บรวบรวมกลับไปเอง

 

ทำไมถึงควรเช่าเสาก้้นทางเดินที่ MS Rent

  • รับประกันสินค้ามีคุณภาพ 100%
  • ราคาไม่แพง ช่วยประหยัดงบประมาณในการจัดงาน
  • มีเช่าเสากั้นทางเดินให้เลือกหลายแบบ
  • สายคล้องมีให้เลือกหลายสี สามารถเลือกให้เหมาะกับธีมงานได้
  • มีบริการให้เช่าอุปกรณ์เสริมอย่างป้ายหัวเสา มีทั้งแบบ A4 แนวตั้งและแนวนอน
  • จัดส่งสินค้าตามวันเวลาที่นัดหมาย
  • มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ

 

หากคุณผู้อ่านกำลังหาเช่าอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ งานประชุมสัมมนา หรือกำลังเลือกซื้อของเข้าบ้าน เช่น เก้าอี้ โซฟา อุปกรณ์จัดงานที่มีความแข็งแรง และมีคุณภาพตรงตามมาตรฐาน เช่น Barricade หรือเช่าเสากั้นทางเดิน โพเดียมหรือแท่นบรรยาย และอุปกรณ์จัดงานต่างๆ มาปรึกษาเราได้ MS Rent บริการให้เช่าและขาย โซฟา Barricade โพเดียมอะคริลิค และอุปกรณ์จัดงานครบวงจร อุปกรณ์ของเราทุกชิ้นเราคัดสรรวัสดุและคุณภาพอุปกรณ์มาอย่างดี ได้มาตรฐาน มีให้เลือกหลายแบบ หลายสี คุ้มค่าและคุ้ม ราคา รอของไม่นาน และมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ


สนใจสั่งซื้อและเช่าเสากั้นทางเดิน อุปกรณ์จัดงาน
ติดต่อ 
Website : https://www.msrent.co.th/products/
Line@: @msrent
Phone: 094-641-5366
Facebook: MS Rent ให้ทุกงานอีเว้นท์เป็นเรื่องง่าย

logo-mini สินค้าแนะนำ view all
โทรเลย แชทกับเรา แชร์